Sunday, June 21, 2020

ดวงขึ้นที่สุด 6 อันดับปีนักษัตร




บทความนี้เป็นความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ที่อยู่กับคนไทยมาช้านาน เชื่อว่าคนไทยหลายๆคนนั้นต้องเคยดูดวงกันมาก่อนอย่างแน่นอนค่ะ แต่เรื่องราวนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับอ่านทุกท่านด้วยค่ะ เรื่องราวนี้เป็นความเชื่อระหว่างบุคคลเท่านั้นค่ะ
ในส่วนของเรื่องของโชคชะตาหรือดวง ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล วันนี้เราจึงได้รวบรวม ข้อมูลความเชื่อของ 6 ปีนักษัตร ดวงขึ้นสุด เด่นทั้งเรื่องการงานการเงิน มีโชคลาภ มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐีรับปี 2563 โดยคำทำนายเอาไว้ จะมีราศีใดกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลยจ้า
ปีกุน
ปีเเห่งการก้าวหน้า คนเกิดปีชวดก่อนหน้านี้เป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ทนทรมานในเรื่องเงิน เดือดร้อนกับการหาเงินมากๆ หามาได้เท่าไรก็หมด ไม่มีเหลือเก็บ และยังมีปัญหาในเรื่องความรักที่ไม่ลงเอยหรือจบไม่ดี แต่ไม่นานมันก็จะผ่านไป คนเราต้องเดินต่ออย่าไปยึดติดกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ต่อชีวิตคุณเลย ดวงชะตาของคุณหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาเลวร้ายเหล่านั้นแล้ว จะหมดทุกข์หมดโศกแบบปลิดทิ้ง หน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุกปัญหาต่างๆ จะหมดไป ช่วงนี้ให้ทำบุญมากๆ จะช่วยหนุนนำคุณไปสู่สิ่งที่ดี ใครที่คิดจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเปิดร้านเล็กๆ ก็ตาม จงตั้งใจทำให้ดี แล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ที่คุณได้สร้างไว้

ปีชวด
ดวงดีดวงเฮงที่สุด อีกทั้งยังดวงขึ้นที่สุดๆ การเงินโชคลาภก็หลั่งไหล เตรียมตัวเป็นเศรษฐีรับปี 2563กันได้เลย คนเกิดปีขาลนั้นเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังมีจิตใจสูงส่ง และกล้าหาญจนได้รับความเคารพแม้กระทั่งจากศัตรูของตนเอง คนเกิดปีขาลคือนักสู้ผู้กล้าหาญที่สามารถต่อสู้ได้จนหยดสุดท้ายเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง แม้บางทีจะดูเห็นแก่ตัวไปบ้างในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่จริงๆแล้วชาวปีขาลนั้นใจกว้างไม่เบาคนเกิดปีหนูนั้นมักทำให้ผู้อื่นแปลกใจเสมอ รวมทั้งตื่นตัว และเร่งรีบอยู่ตลอดเวลาด้วย บุคลิกอันน่าเกรงขามแต่ดึงดูดใจในเวลาเดียวกันทำให้ใครๆ ก็หลงใหลคนเกิดปีหนู บางทีชาวหนูก็เต็มไปด้วยความขัดแย้งในตัวเอง ไม่ว่าจะโกรธง่ายแต่สงบนิ่งใจดีแต่ขี้กลัว กล้าหาญยามคับขันแต่นุ่มนวล
ปีมะโรง
สำหรับคนที่เกิดปีนักษัตรมะโรงนี้ พ่อบอกเลยว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะเจอกับอุปสรรคปัญหา ต่างๆมากมายจนเกิดสภาวะนิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากผ่านพ้นเดือนกรกฎาคมเดือนนี้ไปได้ดวงโชคดวงลาภของคนจะถามหาอย่างแน่นอน ในช่วงเดือนหน้านั้นมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากถูกรางวัลใหญ่ๆ แนะนำให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ขอบอกไว้เท่านี้ก็แล้วกัน ขอให้เชื่อ แล้วชีวิตคุณจะดีอย่างแน่นอน

ปีเถาะ
ปีเถาะ3 ปีเต็ม ที่ต้องเผชิญทั้งปัญหาทั้งอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินที่ฝืดเคือง ไม่เข้าใครออกใคร ทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก ไม่ประสงค์ดี แต่เมื่อพ้นช่วงกลางปีเข้าสู่ปลายปีแล้ว ดวงของคุณจะพุ่งสูงสุดขีด วาสนาประเสริฐกว่าผู้ใด หยิบจับอะไรเป็นการเป็นงานดีเลิศประเสริฐศรีอย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้น บอกเลยว่าจะได้จับเงินแสนเงินล้านแน่นอน มีเกณฑ์ได้ถูกสลากถูกรางวัล ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต หากทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ผลบุญจะช่วยให้ผ่านพ้นเคราะห์กรรมที่ประสบอยู่ ชะตาจะดีจากนี้ยาวไปถึงช่วงกลางปีหน้า จะดวงขึ้นอย่างถึงที่สุด หากมีธุรกิจเป็นของตัวเองก็จะประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ
ปีมะเส็ง
ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ต้องขยันหมั่นเพียรให้มากๆ ต้องฉลาดและรอบรู้ ในทุกๆเรื่อง ต้องไม่ไว้ใจคนเพราะรู้หน้าไม่รู้ใจอย่าเป็นคนซื่อบื้อจนเกินไปต้องหัดมีเล่ห์เหลี่ยมไว้ป้องกันตัวเองบ้างอย่าให้ใครมาหลอกเราได้ อีกสิ่งหนึ่งอย่าเจ้าชู้ จนเกินไปเพราะจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาเนื่องจากเราเป็นคนมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขินฉันพูดจริงๆ ทำบุญให้มากด้วยการบริจาคปัจจัย สร้างวิหารอุโบสถ และถวายดอกไม้ธูปเทียนบ่อยๆหรือทุกวันพระก็ยิ่งดีจะส่งผลให้ เรามีบารมีอำนาจวาสนาทั้งในชาตินี้และในชาติหน้า
ปีระกา
ปีเเห่งการสร้างตัว คนเกิดปีระกา นั้นเป็นเพื่อนที่ดี และรู้จักวางตัว มีรสนิยมที่ดี คุณจึงมักพบชาวไก่ที่แต่งตัวดีอยู่เสมอๆ และถ้าคุณลองแอบค้นตู้เสื้อผ้าของเพื่อนชาวไก่เข้า คุณก็จะพบแต่เสื้อผ้าสวยงามราคาแพงทั้งนั้น แต่ถึงแม้จะเป็นที่รักของเพื่อนฝูงและครอบครัวชาวไก่ก็ยังคงเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายอยู่ดี นอกจากนั้นยังหัวโบราณและรู้สึกไม่ปลอดภัยได้ง่าย จึงทำให้เป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากผู้เกิดปีไก่เป็นคนสุขุม จึงเป็นการยากที่จะปลุกอารมณ์ไก่ ไม่ว่าจะในแง่ใดก็ตาม เพราะไก่ไม่ชอบโต้เถียง และรักชีวิตที่เงียบสงบ นอกจากนั้นยังมีอารมณ์อ่อนไหวและขี้สงสาร
ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก